วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Burmese Restaurant and Library -ร้านอาหารตามสั่ง สัญชาติพม่า ราคาไทยๆ

วันก่อนไปกินที่ร้าน Burmese Restaurant and Library แถวนิมมาน ตรงข้ามสลัดคอนเซ็ป ตามลายแทงที่ MicKey Duwao  ลูกศิษย์สาวสวย ได้โพสต์แนะนำไว้ ทดลองสั่ง ข้าวราดไก่ผัดผงกระหรี่ และไข่เจียว 1 ฟอง ...แม่ครัวเป็นชาวพม่า และเป็นร้านของคนพม่า แต่อาหารอร่อย ราคาไม่แพง ทอดไข่เจียวได้สุกกรอบกำลังดี  อาหารจานที่ผมกิน 35 บาท ครับ ผม ให้คะแนนที่ 8/10 สำหรับอาหารจานนี้







ส่วนหน้าตาของร้าน โดยรวม ต้องระวังนิดหนึ่ง เพราะมีร้านอยู่ติดๆ กันหลายร้านและหน้าตาคล้ายๆ กัน  ผมให้สังเกตจากตู้กระจก จะมี สติกเกอร์ธงชาติพม่า กับ เมนูเป็นภาษาพม่าด้วยนะครับ





ส่วนหน้าตาของแม่ครัว คนทำกับข้าวนี่ ถ่ายรูปมาไม่ถนัด เพราะพี่สาวคนนี้หันหลังให้กล้อง เพราะต้องผัดกับข้าวอยู่ตลอดเวลา เลย ได้แต่ภาพมุมข้างๆ  ลักษณะหน้าตาออกแนวพม่าเลยทีเดียว แต่ฝีมือทำกับข้าว ยอดเยี่ยมมากใช้ได้เลย


ถ้าใครได้ไปชิมมาแล้ว มีเมนู ไหนอร่อย เมนูไหนไม่อร่อย ก็ช่วยแจ้งมาให้ผมทราบบ้างนะครับ โดยการช่วยกันคอมเม้นท์ด้านล่างนี้ได้เลย (ลืมบอกไป ร้านนี้ด้านในทำเป็นห้องสมุดหนังสือพม่า พร้อมมีรูปของ อองซานซูจี ติดเต็มร้านเลย  และมีฝรั่งมานั่งกินแยะนะร้านนี้ เก๋ๆ ไปอีกแบบ) 




จารย์บอม (ชวนชิม)

12/06/2555

1 ความคิดเห็น: